LÀM SAO NGƯỜI MỚI CÓ THỂ TÌM KIẾM SÀN FOREX HOÀN HẢO?

Ý tưởng tìm kiếm các nhà môi giới ngoại hối hoàn hảo cho các nhà giao dịch mới đã mê hoặc vô số nhà giao dịch trong thời gian gần đây. Mặc dù số lượng khó khăn, mọi người vẫn đang tìm kiếm các nhà môi giới ngoại hối hoàn hảo để họ có thể dựa vào rất nhiều. Tuy nhiên, để chọn các nhà môi giới này, các nhà giao dịch mới cần chú ý hơn đến các khía cạnh khác nhau cho phép họ có một cái nhìn toàn diện. Trong thực tế, bạn có thể biết rằng các nhà môi giới ECN không thực sự tương thích với các nhà giao dịch mới. Theo tôi, đó là một yêu cầu bắt buộc đối với các nhà giao dịch mới để xem xét cẩn thận trước khi chọn các nhà môi giới trong tương lai, và chúng ta cần có một sự hiểu biết tốt về họ. Ví dụ, sẽ rất có giá trị cho các nhà giao dịch tìm kiếm một số thông tin liên quan về các nhà môi giới ngoại hối sắp tới. Kết quả là, chúng ta có thể biết liệu những nhà môi giới đó có tốt hay không. Nếu bạn hoàn toàn quan tâm đến con đường giao dịch, bạn cần thay đổi các nhà môi giới ngoại hối khác nhau. Bằng cách này, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để trải nghiệm các nhà môi giới khác nhau, và có thể chọn một công ty phù hợp. Từ quan điểm của tôi, bạn đã lựa chọn tốt hơn cho một loại nhà môi giới ngoại hối mà bạn có thể hưởng lợi.

Để làm cho nó rõ ràng hơn, tôi sẽ cho bạn thấy một danh sách ba nhà môi giới ngoại hối tốt nhất cho người mới bắt đầu.

  1. XM.com: 9/10
  2. Exness.com: 9/10
  3. FBS.com: 8/10

Tôi tin rằng việc biết một số yếu tố nhất định trước khi giao dịch là thực sự cần thiết. Để đảm bảo rằng tất cả chúng ta đều hiểu về các khía cạnh này, tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin có giá trị.

  1. Hiểu biết của các nhà giao dịch mới:

Các nhà giao dịch mới có xu hướng nghĩ rằng tài khoản demo ngoại hối sẽ thực sự hữu ích cho họ, đây là một khái niệm nghiêm túc. Từ kinh nghiệm của riêng tôi, tài khoản Cent là tài khoản mà người mới bắt đầu ngoại hối có thể hưởng lợi rất nhiều từ đó. Ngoài ra, nó cũng là tài khoản hoàn hảo cho các nhà giao dịch mới. Nếu chúng tôi chọn tài khoản demo, đó có thể là một sai lầm nghiêm trọng. Đó là bởi vì bạn có thể có thể đấu tranh với một loạt các vấn đề bối rối. Hơn nữa, nếu bạn là chuyên gia, tài khoản ECN là lựa chọn tốt nhất. Mặt khác, bạn nên tránh xa loại tài khoản này, nếu bạn là người giao dịch mới. Trên thực tế, loại tài khoản này thực sự biến động vì nó có rất nhiều trượt và lỗ hổng. Do thực tế tôi là một cựu nhân viên môi giới trong quá khứ, do đó tôi hiểu những vấn đề này. Người ta ước tính rằng 95% thương nhân mới sẽ mất tiền ngay từ đầu. Do đó, bạn không nên đổ một số tiền lớn vào giao dịch đầu tiên của mình. Thật vậy, phần lớn các nhà giao dịch nhỏ thường mất tiền khi họ giữ lợi nhuận với tỷ lệ trên 10%. Theo tôi, thật tốt khi họ giữ lợi nhuận khoảng 3 hoặc 5% hàng tháng. Số lượng giao dịch viên mở nhiều vị trí trong thời gian phát hành mới vì sự hiểu lầm về giao dịch và tin tức. Nói một cách dễ hiểu, ý tưởng này hoàn toàn sai lầm vì các nhà giao dịch ngoại hối có kinh nghiệm sẽ không bao giờ giao dịch trong thời gian phát hành mới.

  1. Nhận thức sai về các nhà môi giới hoàn hảo cho các nhà giao dịch mới.

Khi bắt đầu xâm nhập thị trường ngoại hối, có một quan niệm sai lầm rằng tôi nên chọn các nhà môi giới ngoại hối tốt nhất. Trong thực tế, khi tôi đến với các nhà môi giới này, tiền của tôi dường như bị bốc hơi trong một thời gian ngắn. Do đó, tôi đã thoát khỏi những người môi giới đó, và chọn những người phù hợp khác. Thật khó để mọi người biết định nghĩa của các nhà môi giới ngoại hối tốt nhất. Để đi đến các nhà môi giới ngoại hối phù hợp, bạn nên xác định chính xác phương thức giao dịch, kinh nghiệm và điều kiện giao dịch quốc gia của mình. Theo quan điểm của tôi, đây là bước khởi đầu có thể giúp bạn định hình các chiến lược giao dịch của mình. Trong một từ, bạn có thể mất tiền của bạn bất cứ lúc nào. Kết quả là, bạn nên có một cái nhìn sâu sắc để biết một số điều cơ bản về các nhà môi giới, và học được rất nhiều điều từ những sai lầm của chính bạn.

3. Một số tiêu chí nhất định của các nhà môi giới hoàn hảo cho người mới bắt đầu trong thị trường ngoại hối.

Phải thừa nhận rằng, việc lựa chọn các nhà môi giới hoàn hảo đôi khi rất khó khăn. Khi bạn giao dịch với các nhà môi giới ngoại hối lúc đầu. Chúng tôi cần biết rằng đây là một bước tốt cho bạn ngay từ đầu. Theo tôi, nó được coi là một bước thiết yếu vì nó cho phép bạn hiểu rõ về các nhà môi giới. Do đó, những gì chúng ta cần chuẩn bị trước một cái gì đó là nắm bắt một số tiêu chuẩn cơ bản của các nhà môi giới ngoại hối hoàn hảo.

Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng của các nhà môi giới ngoại hối hoàn hảo mà tất cả chúng ta nên tập trung vào.

  • Yêu cầu tiền gửi thấp.
  • Yêu cầu rất nhiều giao dịch nhỏ.
  • Dễ dàng.
Tiền gửi thấp:

Đối với các nhà giao dịch có kinh nghiệm, họ có thiên hướng quan tâm đến một số khía cạnh của các nhà môi giới như tín dụng, chi phí giao dịch và báo giá chất lượng. Mặt khác, các nhà giao dịch mới không được coi là nạn nhân tốt của một số nhà môi giới lừa đảo. Trên thực tế, các nhà môi giới sẽ đưa ra một số chiến lược để lôi cuốn những nhà giao dịch mới này. Ví dụ, họ sẽ hỗ trợ các nhà giao dịch này bằng cách hỗ trợ họ nhiều điều kiện giao dịch tốt. Do đó, tôi chắc chắn rằng bạn không nên gửi hơn 100 đô la trong giai đoạn giao dịch này (3 tháng) vì bạn giao dịch một ít tiền.

Tại sao giao dịch nhỏ rất quan trọng?

Một bước cực kỳ quan trọng mà bạn nên biết là mở các vị trí nhỏ nhất có thể ngay từ đầu. Thông thường, lô tiêu chuẩn là khoảng 100.000 US. Đây là một bất lợi lớn cho các nhà giao dịch vì giá trị lớn của nó. Tuy nhiên, nhiều nhà môi giới, những người cung cấp tài khoản Micro, phù hợp với các nhà giao dịch vì các nhà giao dịch sẽ có thể mở các vị trí nhỏ tới 0,00001 lô USD. Họ là XM, Exness và FBS, những người cũng cung cấp tài khoản Cent mà giao dịch lô tối thiểu chỉ là 0,0001 Lô USD.

Trên thực tế, nếu bạn giao dịch bằng tài khoản Micro hoặc Cent, bạn phải gửi $ 10 cho cả tháng. Quan trọng hơn, nếu bạn giành được tiền của mình, bạn có thể rút tiền ngay lập tức.

Tại sao "Dễ dàng cực kỳ quan trọng đối với các nhà giao dịch mới?

Ở bước đầu tiên của giao dịch, tôi chắc chắn rằng những người mới bắt đầu ngoại hối phải vật lộn với nhiều thời điểm khó khăn vì sự phức tạp của thị trường ngoại hối. Những gì bạn cần làm là chuẩn bị các chương trình tốt cho phép các nhà giao dịch mới dễ dàng hiểu về thị trường này. Do đó, tôi sẽ đưa ra một số lời khuyên hữu ích cho tất cả các nhà giao dịch mới khi giao dịch lúc đầu.

  • Chọn các nhà môi giới dễ dàng nhất luôn là một lựa chọn tốt cho các nhà giao dịch vì họ có thể nắm bắt một số thông tin và chiến lược giao dịch một cách dễ dàng.
  • Lúc đầu, chúng ta nên giao dịch bằng giao dịch web / thiết bị đầu cuối web và sau đó là MT4 / MT5.
  • Lúc đầu, các nhà giao dịch mới nên ký gửi bằng Visa / Master.
Tại sao các thương nhân mới cần phải có hỗ trợ địa phương tốt?

Theo suy nghĩ của tôi, lựa chọn các nhà môi giới luôn sẵn sàng giúp đỡ chúng tôi trong một số tình huống khẩn cấp là một lựa chọn thông minh. Như đã nói ở trên, thị trường ngoại hối thực sự phức tạp, do đó, các nhà giao dịch cần nhận được hỗ trợ từ nhà môi giới của họ bất cứ lúc nào. Quan trọng nhất, trong lần giao dịch đầu tiên của tôi, tôi đã phải đối phó với nhiều vấn đề khác nhau như đăng nhập, cài đặt MT4, bảo mật 3D của Thẻ tín dụng. Do đó, một lựa chọn tốt là lựa chọn những người hỗ trợ địa phương có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề này.